วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

SUMMER MAGIC AIR FRYER Gold หม้อทอดเพื่อสุขภาพ ไร้น้ำมัน สีทอง ด้วยดีไซน์สวยหรู ทันสมัย ใช้งานง่าย ทำอาหารหลากหลาย ไม่ต้องใช้น้ำมัน อาหารสุกทั่วถึงและดีต่อสุขภาพ ดีไซน์น่ารัก ใช้งานง่าย สะดวก

SUMMER MAGIC AIR FRYER Gold หม้อทอดเพื่อสุขภาพ ไร้น้ำมัน สีทอง ด้วยดีไซน์สวยหรู ทันสมัย ใช้งานง่าย ทำอาหารหลากหลาย ไม่ต้องใช้น้ำมัน อาหารสุกทั่วถึงและดีต่อสุขภาพ ดีไซน์น่ารัก ใช้งานง่าย  สะดวก



รายละเอียดสินค้า


  • SUMMER MAGIC AIR FRYER หม้อทอดไร้น้ำมัน กำลังไฟ 1400 วัตต์
  • ทำอาหารได้หลากเหลายเมนู ทั้ง ปิ้ง ย่าง อบ ทอด คั่ว ไม่ต้องใช้น้ำมัน
  • ออกแบบพิเศษด้วยการระบบลมร้อน อาหารสุกทั่วถึงและดีต่อสุขภาพ ลดไขมันสะสม
  • จุอาหารได้ถึง 2.4 ลิตร ปรับอุณหภูมิได้ 50-200 องศา ตั้งเวลาได้สุงสุด 60 นาที
  • ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนและตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อครบเวลาที่ตั้งไว้



คลิกดูข้อมูลสินค้า >>

สนใจ SUMMER MAGIC AIR FRYER Gold หม้อทอดเพื่อสุขภาพ ไร้น้ำมัน สีทอง ด้วยดีไซน์สวยหรู ทันสมัย ใช้งานง่าย ทำอาหารหลากหลาย ไม่ต้องใช้น้ำมัน อาหารสุกทั่วถึงและดีต่อสุขภาพ ดีไซน์น่ารัก ใช้งานง่าย สะดวก เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ SUMMER MAGIC AIR FRYER Gold หม้อทอดเพื่อสุขภาพ ไร้น้ำมัน สีทอง ด้วยดีไซน์สวยหรู ทันสมัย ใช้งานง่าย ทำอาหารหลากหลาย ไม่ต้องใช้น้ำมัน อาหารสุกทั่วถึงและดีต่อสุขภาพ ดีไซน์น่ารัก ใช้งานง่าย สะดวก ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุดสุดเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ


คำใกล้เคียง


สินค้าของเราของแท้แน่นอน


การจัดส่งสะดวกรวดเร็ว ทันใจ


ไม่โกงผู้บริโภค


ไม่ลองไม่รู้


สินค้าเราราคาถูกแสนถูก


 




อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์